ವಿನಯ್ ...
ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ನಮಿ,

ಪೆಗ್ ಮೇಲೆ ಪೆಗ್ ಒಂದೊಂದಾಗಿ ಹೊಟ್ಟೆಯೊಳಗೆ ಇಳಿಯುತ್ತಲೇ ಇದೆ... ಕಿಕ್ ಏರುತಿಲ್ಲ... ಆದರೆ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ನಶೆ ಒಂಚೂರು ಇಳಿಯುತಿರುವಂತೆಯೂ ಕಾಣುತಿಲ್ಲ..! ನಾ ನಿನ್ನ ಲವ್ ಮಾಡಿದ ಕರ್ಮಕ್ಕೇನೋ, ಇಂದು ನಾನು ಇಲ್ಲೊಬ್ಬನೇ ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಕೂತು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರೋದು...! ನೀ ಹೇಳು ನಾ ಮಾಡಿದ ತಪ್ಪಾದರೂ ಏನು?

*************************

ಮೂರು ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ... ನನ್ನ ಪಾಡಿಗೆ ನಾನಿದ್ದೆ. ಯಾವ ತಲೆನೋವು ಇರಲಿಲ್ಲ....ತಲೆ ಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಯಾವ ಜವಬ್ದಾರಿಯೂ ನನಗೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಒಬ್ಬನೇ ಮಗ ನಾನು, ನನ್ನ ತಂದೆ-ತಾಯಿ ಯಾವುದರಲ್ಲೂ ಏನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಕೇಳಿದೆಲ್ಲಾ ಚಿಟಿಕೆ ಹೊಡೆದಂಗೆ ಸಿಕ್ತಾಯಿತ್ತು. ನಾ ಕೇಳಿದ 45 ಸಾವಿರದ ಬೈಕನ್ನಾ ನನ್ನ ಅಪ್ಪ ಕೇವಲ 5 ದಿನದಲ್ಲಿ ನನ್ನೆದುರಿಗೆ ತಂದು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ್ದರು. ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ನಾನು ಪರೀಕ್ಷೆ ಪಾಸ್ ಆದಾಗಲಂತೂ ಏನು ಸಡಗರ ಅವರಿಬ್ಬರಿಗೆ... ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಗೆ ಓದಲು ಸೇರಿದ ಮುಹೂರ್ತವೇ ತಪ್ಪಾಯಿತೇನೋ, ನನ್ನ ಇಡೀ ಜೀವನವೇ ಅದು ಹಾಳು ಮಾಡಿ ಬಿಟ್ಟಿತು....!

------------------------------

ಎಸ್.ಕೆ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಕಾಲೇಜ್, ಮಾಲ್ಗುಡಿ...

ಸಿ.ಇ.ಟಿ ನಲ್ಲಿ 125ನೇ ರಾಂಕ್ ಬಂದಿತ್ತು, ಎಲ್ಲಾ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಗಿಂತ ಮುಂದೆ. ಅದೂ, ಆಗ ಈ ಕಾಲೇಜ್ ಸಕ್ಕತ್ ೞೇಮಸ್ ಇಡೀ ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ. ಸೋ, ಮೊದಲನೆ ಅಪ್ಷನ್ ನಲ್ಲೇ ಸೆಲೆಕ್ಟ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ಬಿಟ್ಟೆ. ಇನ್ನೇನು, ಜೋರಾಗಿ ಕಾಲೇಜ್ ಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೇ ಹೋಗಿದ್ದು... ಹೀಗೆ ಸಣ್ಣ ಮಾತುಕಥೆ, ಗುರುತು ಪರಿಚಯವೂ ಆಯಿತು. ಮಿತ್ರರು ಆದರು... ಅದ್ರೆ, ನೀನು ನಮಿ.. ನಮಿತಾ, ಅದೆಲ್ಲಿದ್ದೋ ನಾ ಕಾಣೆ... ನೀನು "ಸಿ" ಸೆಕ್ಷನ್ನವಳು ಅಲ್ವಾ?. ನಮ್ಮ ಕ್ಲಾಸ್ ಗಿಂತ ಸಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿತ್ತು ನಿನ್ನ ಕ್ಲಾಸ್ ರೂಮ್. ದಿನ ಹೋಗುತ್ತಾ ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣ ನೋಟ ನನ್ನ ನೋಡುತ್ತಿತದ್ದು, ಹುಂ, ಸಲ್ಪ ದಿನ ತಿಳಿಯದಿದ್ದರೂ, ಹಾಗೇ ಮುಂದುವರಿಯಲಿಲ್ಲ.. ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣ ನೋಟವೇನೋ ಮಾಡಿದ ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಅನ್ಸುತ್ತೆ... ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು, ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳು ತಾನಾಗೆ ನಿನ್ನ ಬಳಿ ಬಂದವು... ಒಂದು "ಹಾಯ್" ಯಿಂದ ಅಂತೂ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಮಾತುಕತೆ ಶುರುವಾಯ್ತನ್ನು. ನಿನ್ನ ಮಾತನಾಡಿಸುವ ಸಮಯದಲ್ಲೇ ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದು... ನೀನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಕ್ಕೋಸ್ಕರ ಕಾಯುತ್ತಲಿದ್ದೆ ಎಂದು..! ಆದರೂ ನಿನ್ನ ಹುಚ್ಚು ನನಗೆ ಏರುತ್ತಾ ಹೋದದ್ದು ನನಗೆ ತಿಳಿಯಲೇ ಇಲ್ಲ... ನಿನ್ನ ಒಂದೊಂದೂ ಸವಿ ಮಾತಿಗೆ ಕಾಯುವ ಚಾತಕ ಪಕ್ಷಿಯಾದೆ ನಾನು. ನೀನೋ ಬಿಡು, ಅದೆಲ್ಲಿಂದಲೋ ನನಗೋಸ್ಕರ ಅಂತ ರೆಡಿಯಾಗಿ ಬಂದವಳಂತೆ ನನ್ನನ್ನೇ ಇಡಿ ಹೊತ್ತು ಕಾಯುತ್ತಾ, ನಾನು ಎಷ್ಟೇ ಸತಾಯಿಸಿದರೂ ಸಹಾ ಕೊಂಚವು ಬೇಸರಗೊಳ್ಳದೇ ನಗುಮೊಗದಿಂದ ಮಾತನಾಡಿಸುತಲಿದ್ದೆ. ಅಂತೂ ಬಹಳ ದಿನದಿಂದ ಕಳೆದು ಹೋದ ವಸ್ತು ಸಿಕ್ಕಾಗ ಎಷ್ಟು ಸಂತೋಷದಿಂದ ನಾವು ಅ ವಸ್ತುವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇವೆಯೋ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯಾಗಿತ್ತನ್ನು...!

ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ನೀನು ಕೊಂಚ ಪೋಸೆಸಿವ್, ಹೌದು... ಅದರಲ್ಲೂ ಇಷ್ಟಪಟ್ಟರೆ ಏನನ್ನು ಬೇಕಾದರೂ ಪಡೆಯುವವಳು ಅಂತ ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡುವ ಸಮಯದಲ್ಲೇ ಗೊತ್ತಾಗಿತ್ತು ನನಗೆ. ಅದರೆ ಆ ಪೋಸೆಸಿವ್ನೆಸ್ಸ್ ಒಂದು ದಿನ ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಎರವಾಗುತ್ತೆ ಅಂತ ನನಗೆ ಅಂದು ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಿನಗೂ ಗೊತ್ತಿತ್ತು ನನಗೆ ರಿಯಾ ಎಂಬ ಬಾಲ್ಯದ ಗೆಳತಿ ಇದ್ದಳಂತ. ನಾವಿಬ್ಬರು ಶಾಲೆಯ ಸಮಯದಿಂದಲೂ ಕ್ಲೋಸ್ ಫ್ರಂಡ್ಸ್. ಹೀಗೆ ನಮ್ಮ ಮಾತುಕಥೆ ಯಾವಗಲೂ ಜಾಸ್ತಿನೇ ಇರ್ತಾಯಿತ್ತು. ಮೊದಲು ಏನು ಕೇಳದಿದ್ದ ನೀನು ಯಾಕೋ ನಾವು ಮಾತನಾಡೋ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ರಿಯಾಳ ವಿಷಯ ಬಂದಾಗ ಸಿಡಿಮಿಡಿಗೊಳ್ಳತೊಡಗಿದೆ. ನಾನೇನೋ ಒಂದು ಹುಡುಗಿಯ ಮುಂದೆ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಹುಡುಗಿಯ ಮಾತು ಬಂದಾಗ ಕೋಪಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಇದೆಲ್ಲಾ ಮಾಮುಲಿ ಅಂದ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಅದರೆ ದಿನ-ದಿನ ನೀನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಪಡುತ್ತಿದ್ದ ಅಸೂಯೆ ಜಾಸ್ತಿಯಾಗುತ್ತಲೇ ಇತ್ತು. ಎಲ್ಲಿಯವರೆಗೂ ಅಂದರೆ ಕೊನೆಗೆ "ನೀನು ಯಾಕೆ ಅವಳ ಹತ್ರ ಇಡೀ ಹೊತ್ತು ಇರ್ತಿಯಾ?", " ನಿನಗೆ ಅವಳ ಹತ್ರ ಏನು ಕೆಲಸ?" ವರೆಗೂ ಬಂದ್ಬಿಡ್ತು. ನಾನು ಇದ್ದನೆಲ್ಲಾ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳದೆ ಎಲ್ಲಾ ತಾನಾಗೇ ಸರಿಹೋಗಬಹುದು ಎಂದು ಭ್ರಮಿಸಿದ್ದೆ....! ಅದೇ ನಾ ಮಾಡಿದ ದೊಡ್ಡ ತಪ್ಪು, ಅದು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನ ನುಂಗುತ್ತೆ ಎಂದು ಕನಸಿನಲ್ಲೂ ಭಾವಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಅದರೂ ಆ ದಿನ ಬಂದುಬಿಟ್ಟಿತು...

ಅಂದು ರಿಯಾಳ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬ, ಪಾರ್ಟಿ ಗೆ ಅಹ್ವಾನ ಎರಡು ದಿನ ಮುಂಚೇನೆ ಬಂದಿತ್ತು. ನಾನು ಮೈಸೂರ್ ಹತ್ತಿರದ ರೆಸಾರ್ಟ್ ಒಂದಕ್ಕೆ ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಹೋಗುವುದಿತ್ತು. ಅದರೆ ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಅವತ್ತೇ ಬಾ ಮಂಗಳೊರಿಗೆ ಹೋಗೋಣ ಎಂದು ಕರೆದೆ. ಪೇಚಿಗೆ ಬಿದ್ದವನು ನಾನು, ಅಲ್ಲಿ ಗೆಳತಿಯನ್ನಾ ಬಿಡಲೋ? ಅಥವಾ ಪ್ರೇಯಸಿಯನ್ನು ಬಿಡಲೋ? ಇಕ್ಕಟ್ಟಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ....! ಆದರೂ ರಿಯಾಳಿಗೆ ಕೊಟ್ಟ ಮಾತಂತೆ ನಾ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದೆ. ಆದರೆ ಹಟಬಿದ್ದ ನೀನು ಅಂದು ನಾ ನಿನ್ನ ಮೊಬೈಲಿಗೆ ಮಾಡಿದ ಕಾಲ್ ನ ರಿಸೀವ್ ಮಾಡದೆ ಡಿಸ್ಕನೆಕ್ಟ್ ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಮೇಸೇಜ್ ಗೆ ಉತ್ತರನೂ ಮಾಡ್ಲಿಲ್ಲಾ... ಹೋಗ್ಲಿ ಹುಡುಗಿ ಕೋಪ ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿರ್ಬೆಕು ಅಂತ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೆ. ಅದರೆ ಏದಿರು ಸಿಕ್ಕಾಗ ನೋಡದೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದದ್ದು, ನಕ್ಕರೂ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದದ್ದು ಇದೆಲ್ಲಾ ನನಗೆ ಕಸಿವಿಸಿ ತರತೊಡಗಿದವು. ಹುಂ:, ಹೋಗಲಿ... ನಾನೇ ಈ ವಿಷಯವನ್ನ ಸರಿ ಮಾಡೋಣ ಅಂತ ನಿನ್ನನ್ನು ಒಂದು ದಿನ ನಾನೇ ತಡೆದು ಮಾತನಾಡಿಸಿದೆ. ನೀನು ನನ್ನಿಂದ ದೂರಹೋಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೂ ನಾನೇ ತಡೆದು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಎಕೆ ಹೀಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ ಅಂತಲೂ ಕೇಳಿದೆ... ನೀ ಹೇಳಿದ ಆ ಮಾತಿಗಲ್ಲವೇ ನಾ ನಿನಗೆ ಮನಸಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಹೊಡದಿದ್ದು... " ನನಗೆ ಗೊತ್ತು ಕಣೋ ನಿ ಅವಳನ್ನಾ ಇಷ್ಟಪಡ್ತಾಯಿದ್ದಿಯಾ ಅಂತಾ... ನನ್ನ ಫ್ರಂಡ್ಸ್ ಆಗ್ಲಿಂದಲೂ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳ್ತಾಯಿದ್ರು... ನಾ ಅದನ್ನ ನಂಬಿರಲಿಲ್ಲ.. ಅದರೆ ನೀನು ಅವತ್ತು ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳದೆ ಪಾರ್ಟಿಗೆ ಹೋದಾಗಲೇ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿ ಹೋಯಿತು ನಿನಗೂ ಅವಳಿಗೂ ಮಧ್ಯ ಎನೋ ಇದೆ ಅಂತಾ..", ಆಗಲೇ ಮಾತಿಗೆ ಮಾತು ಬೆಳೆದು ಹೋಗಿತ್ತು... ನಾ ನಿ ಹೇಳಿದ ಈ ಕೊನೆಯ ಮಾತಿಗೆ ತಲೆ ಕೆಟ್ಟು ಸಿಟ್ಟೇ ಬಂದಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕೆ ಕೈ ಎತ್ತಿ ಜೋರಾಗಿ ಬಾರಿಸಿಬಿಟ್ಟಿದೆ. ನಂತರ ನನ್ನಿಂದ ಆದ ತಪ್ಪಿನ ಅರಿವಾಯ್ತು. ಅದರೇನು ಮಾಡಲಿ, ನೀ ಹೇಳಿದ ಮಾತೇ ಹಾಗಿತ್ತು ಚಿನ್ನಾ. ಅಂದಿನಿಂದ ನೀನು ನನ್ನನ್ನ ಮಾತನಾಡಿಸುವುದಿರಲಿ, ನೋಡುವುದಕ್ಕೂ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ಮೊಬೈಲ್ ಸ್ವಿಚ್ ಅಫ್... ಮಾತನಾಡಿಸುವ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಯತ್ನ ವಿಫಲ.. ಮಿತ್ರರ ಮೂಲಕವಾದರೂ ಮಾತನಾಡಿಸಿ ನೋಡೋಣ ಅಂದರೆ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಏನೂ ಹೇಳದಂತೆ ಮತ್ತು ಕೇಳದಂತೆ ಹೇಳಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ. ನಾ ಎಷ್ಟೇ ಸರಿಪಡಿಸುವ ಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೂ ಒಂದು ದಿನ ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಇನ್ನೊಬ್ಬನನ್ನು ಹುಡುಗನನ್ನು ನೋಡಿದಾಗಲೇ ನನ್ನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಮಿತ್ರ - "ನೋಡು ಅವಳ ಹೊಸ ಬಾಯ್ ಫ್ರಂಡ್ ನಾ?" ಅಂದ. ನಾ ಅಂದು ಅಷ್ಟು ತಲೆ ಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರೂ ನಂತರದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಸುತ್ತಾಟ ನನಗೆಲ್ಲಾ ವಿಷಯ ತಿಳಿಸಿಬಿಟ್ಟಿತು. ಏನು ಮಾಡೋದು, ಕಾಲ ಕೈಮೀರಿಹೋಗಿತ್ತು, ನೀನು ಕೈಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ.... ಆ ನೋವನ್ನ ಮರೆಯೋಕೆ ನಾ ಕುಡಿಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ, ಮನೆಗೆ ಹೋಗುವುದು ಕೂಡ ಅಪರೂಪವಾಗುತ್ತಾ ಹೋಗಿ ಬಾರ್ ಮತ್ತು ರೋಡೇ ನನ್ನ ಸರ್ವಸ್ವವಾಯ್ತು...

ನಿನ್ನನ್ನು ಎಷ್ಟು ಮರೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೂ ಹುಃ....ಇಲ್ಲ... ಉಹುಂ, ಆಗ್ತಾನೆ ಇಲ್ಲಾ ನನಗೆ... ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡುವಾಗ ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಇಲ್ಲದಿದ್ದ ಅಷ್ಟು ಕಾತರ ಇಂದು ವಿರಹದ ನೋವಾಗಿ ನನ್ನ ಎದೆಯನ್ನು ಚೂರಿಯಂತೆ ಚುಚ್ಚಿ ಚುಚ್ಚಿ ಕಾಡುತಿದೆ... ಇನ್ನು ಆ ನೋವೊಂದೇ ತಾನೇ ನಿನ್ನ ನೆನಪಿನಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಉಳಿದಿರುವ ಎಕೈಕ ಆಸ್ಥಿ...! ಅ ನೋವನ್ನಾದರೂ ಸಹಿಸಬಲ್ಲೆ ನಮಿ... ಅದರೆ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಇರದೆ ಹೇಗೆ ಇರಲಿ ಚಿನ್ನಾ!!! ನಾ ತಿಳಿಯದೆ ಮಾಡಿದ ಆ ಸಣ್ಣ ತಪ್ಪಿಗೆ ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡಾ ಶಿಕ್ಷೆಯಾ? ಇಲ್ಲಾ ನಾ ಇಷ್ಟು ದಿನ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡಿದ್ದರಲ್ಲಿ ಎನಾದರೂ ಕಮ್ಮಿ ಇತ್ತಾ? ನನಗೇನು ತಿಳಿಯದು ನಮಿ... ಅದರೆ ನನ್ನನ್ನ ನೀ ಒಮ್ಮೆಯಾದರೂ ಕ್ಷಮಿಸಬಹುದಿತ್ತು... ನನಗಾಗಿ ಅಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ನನ್ನ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಗೋಸ್ಕರವಾದರೂ ನೀ ಮಾಡಿದ್ದರೂ ಈ ನನ್ನ ಜನ್ಮ ಅಂದೇ ಸಾರ್ಥಕವಾಗುತಿತ್ತು... ನೀ ಅದರಲ್ಲಿ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡದೆ ನನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಹೋದೆ... ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣೇರು ಬಸಿದು-ಬಸಿದು ಹೋಗಿ ಕೇವಲ ರಕ್ತಕಣ್ಣೇರು ಬರುವುದು ಮಾತ್ರ ಬಾಕಿ ಇದೆ. ಒಂದು ಮಾತು ನಿಜ ಕಣೇ... ನಾ ನಿನ್ನನ್ನು ಸಾಯುವವರೆಗೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ, ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟು ಕಾಯುತ್ತೇನೆ ಎಂದೆಲ್ಲಾ ಸಾರಿ-ಸಾರಿ ಈ ಜಗಕೆ ಹೇಳಬಹುದು ನಾನು, ಅದರೂ ಒಂದ ಮಾತ್ ಹೇಳ್ತೀನಿ... ನೀ ನನ್ನ ಹ್ರುದಯ ಕಾಣೇ.., ಹ್ರುದಯವಿಲ್ಲದ ಜೀವವೆಲ್ಲಿ..., ಅದಿಲ್ಲದ ಪ್ರೀತಿ ಬದುಕೋದ ಎಲ್ಲಿ??? ನೀ ನನಗೆ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ ಅಂತ ಗೊತ್ತಿದ್ದರೂ ನಾ ನಿನ್ನನ್ನೇ ಬೇಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಚಿನ್ನಾ.... ಒಂದು ನಿರೀಕ್ಷೆ.., ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಆಸೆ... ನೀ ನನ್ನ ಬಂದು ಸೇರುವೆ ಅಂತ ಒಂದು ಕಾಣದ ಹಂಬಲ..!. ಅದೆಲ್ಲಾ ಆ ಮೇಲಿನವನ ಕೈಲಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದು ನಮಿ... ಅದರೂ ನಾ ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊನೆಯಲ್ಲೂ ಕೇಳುವುದು ಒಂದೇ ಮಾತು -- ಹೇಳು ನಾ ಮಾಡಿದ ತಪ್ಪಾದರೂ ಏನು???

ನಿನ್ನ.... ರವಿ
0 Responses

Post a Comment