ವಿನಯ್ ...
ಶ್ಯಾಮ್ ನನ್ನ ತಲೆ ಸವರುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಅದೇ ಸುಂದರ ನಗೆ, ಮುಗ್ಧ ಕಣ್ಗಳು..., ಆ ಕಣ್ಣಿಗಲ್ಲವೇ ತಾನೇ ನಾನು ಮನಸೂರೆಗೊಂಡಿದ್ದು ಮತ್ತು ಅವನ ಬಾಳಸಂಗಾತಿಯಾದದ್ದು.! ನಿದ್ದೆ ಇನ್ನೊ ಕಣ್ಣ ತುಂಬ ಹಾಗೇ ತುಂಬಿಕೊಂಡಿದೆ.. ಅರೆತೆರೆದ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಅವನ ನೋಡುತ್ತಾ ನಾ ಕನಸಿನ ಲೋಕಕ್ಕೆ ತೇಲಿ ಹೋದೆ... ಇಬ್ಬರ ಜೀವನದ ಸವಿಪಯಣದ ಹಾದಿಯ ನೆನೆಸುತ್ತಾ....

**************

ನಾನು ಮತ್ತು ರೀಟಾ, ಇಬ್ಬರು ಒಂದೇ ರೂಮಿನಲ್ಲಿದ್ದವರು, ಎಸ್.ಜೆ ಗರ್ಲ್ಸ್ ಹೊಸ್ಟೆಲ್ ನಾವು ಇದ್ದ ಜಾಗ. ಅಂದ ಹಾಗೇ ಅವಳು ನನ್ನ ಜೀವದ ಗೆಳತಿ ಕೂಡ. ಅಂದು ನಾನು ಬೆಳಗ್ಗೆ ಎದ್ದಾಗಲೇ ಸಮಯ 8:30 ಅಗಿತ್ತು.. ರಾತ್ರಿ ಟಿ.ವಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಲೇಟ್ ಆಗಿ ಮಲಗಿ ಇಂದು ಬೆಳಗ್ಗೆ ಎಳುವ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಒಂದು ಗಂಟೆ ಲೇಟ್ ಆಗಿ ಹೋಗಿದೆ.... ಏನು ಮಾಡುವುದು!!! ಇವತ್ತು ಚರ್ಚಾ ಸ್ಪರ್ಧೆ ನಮ್ಮ ಕಾಲೇಜ್ ನಲ್ಲಿ. ಶ್ಯಾಮ್, ನಮ್ಮದೇ ಕಾಲೇಜಿನ ಕೊನೆಯ ಸೆಮಿಸ್ಟೆರ್ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ, ಇಂದು ಅವನು ಮಾತನಾಡುವನಿದ್ದ, ನಾನು ಅವನನ್ನ ಎರಡನೇ ಸೆಮ್ಮಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಚತುರ ಮಾತುಗಾರ ಅವನು, ಇವನಿಂದಲೇ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಡಿಬೇಟ್ ನಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಬಂತು ಎಂದು ನಮ್ಮ ಲೆಕ್ಚರರ್ ಆಗಾಗ್ ಹೇಳ್ತಾನೆ ಇರ್ತಾರೆ. ಹಾಗೆ ಅಂದು ಮೊದಲ ಸೆಮ್ ನಲ್ಲಿ "ಫ್ರೆಶೆರ್ಸ್ ಡೇ" ದಿನ ಅದ ನನ್ನ ಅವನ ಭೇಟಿ ಇಂದು ನಾವು ಲವರ್ಸ್ ಅಗೋ ವರೆಗು ಮುಂದುವರೆದಿದೆ. ಆವನ ಮಾತಿನ ಶೈಲಿ, ಮುಗ್ದ ನಗು, ತೀಕ್ಷ್ಣ ಕಣ್ಣು ಎಲ್ಲರ ಗಮನ ಸೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದವು, (ನಾನಂತೂ ಮೊದಲೇ ಅವಕ್ಕೆ ಶರಣಾಗಿದ್ದೆ ಬಿಡಿ!). ಭಾರೀ ಗೆಳೆಯರ ಗುಂಪು ಅವನ ಬಳಿ. ಚರ್ಚಾ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಲ್ಲಿ ಅವನಾಡಿದ ಒಂದೊಂದು ಮಾತು ಅಂದು ಸಾವಿರಾರು ಚಪ್ಪಾಳೆ ಸದ್ದನ್ನು ಅಡಿಟೋರಿಯಮ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾರ್ದನಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿದವು.
ಚರ್ಚ ಸ್ಪರ್ಧೆ ಮುಗಿಸಿ ನಾನು ರೀಟಾ ಕಾಲೇಜ್ ಕ್ಯಾಂಟೀನ್ ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ತಿಂಡಿ ತಿನ್ನುತಿರಲು, ಮೆಲ್ಲನೆ ಬಂದು ಪಕ್ಕದಲಿ ಕೂತ ಅವನು ನನ್ನ ಕೈ ಮುಟ್ಟಿ ಹಾಗೇ ಕಂಡು ಕಾಣದವನಂತೆ ಹೊರಟು ಹೋದನು. ಮಿಂಚಿನ ಸಂಚಾರ ನನ್ನಲ್ಲಿ, ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ನೂರಾರು ಚಿಟ್ಟೆ ಹಾರುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಏನನನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸದೆ ಕೇವಲ ಮುಗುಳು ನಗೆ ನಕ್ಕೆ.

ರೀಟಾಳನ್ನು ಮಾತಿಗೆಳೆದೆ... "ರೀಟಾ, ಇವನ್ನನ್ನು ಏಲ್ಲೋ ನೋಡಿದ ಹಾಗಿದೆಯಲ್ಲಾ???"

ರೀಟಾ ನನ್ನ ಕೈ ಹಿಂಡುತ್ತಾ: "ಹುಂ, ಏಲ್ಲೋ ನೋಡಿದ ನೆನಪು, ಮಜೆಸ್ಟಿಕ್ ನಲ್ಲಿ ಭಿಕ್ಷೆ ಬೇಡ್ತಾ ಇದ್ನಲ್ಲಾ...?" ಎಂದು ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದಳು...

ನಾನು ಕೋಪಗೊಂದು: "ಶಟ್ ಅಪ್, ಏಲ್ಲೋ ನಿನ್ನ್ ಲವರ್ ಶಿವಾಜಿನಗರ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾಡ್ತಾನೆ ಅಂತಾ ಇವನ್ಗೂ ಅದೇ ಗುಂಪ್ಗೆ ಸೇರಿಸ್ತಿಯೇನೇ...!".

ನಾನು ಒಂದು ಒದೆ ಕೊಟ್ಟೆ

ರೀಟಾ: "ಅಯ್ತು...ಸಾರಿ ಮೇಡಮ್, ನೀವ್ ಮಾತು ಮುಂದುವರಿಸಿ.."

ರೀಟಾಳಿಗೆ ಶ್ಯಾಮ್ ಮೊದಲೇ ಗೊತ್ತಿದ್ದ.. ಅವರಿಬ್ಬರು ಪಿ.ಯು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಓದಿದ್ದರು

"ಹೇಗೆನ್ಸ್ತಾನೆ ಶ್ಯಾಮ್" - ನಾ ಅವಳನ್ನ ಕೇಳಿದೆ

"ಟ್ರುಲಿ ಮಾರ್ವೆಲಸ್, ಒಳ್ಳೆ ಮಾತುಗಾರ ಅವನು, ಹಿ ಇಸ್ ವೆರಿ ನೈಸ್ ಗಾಯ್ ಟೂ.." ಅಂದಳು.

ನಾನು : "ರೀಟಾ, ನೀನು ಅವನನ್ನು ನನಗಿಂತಲು ಮುಂಚೆ ನೋಡಿದವಳಳವೆನೇ... ನೀನು ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಸಲ್ಪ ಅಪ್-ಡೇಟ್ಸ್ ಇಟ್ಟ್ಕೊಂಡಿರ್ತಿಯಾ ಅಲ್ವಾ..?"

ರೀಟಾ: "ಹುಂ..ಮೇಡಮ್, ಸಲ್ಪ ಏನು, ಜಾಸ್ತಿನೇ ಹೇಳ್ತೀನಿ ಕೇಳು... ಶ್ಯಾಮ್ ಅವನ್ ತಂದೆ ತಾಯಿಗೆ ಒಬ್ಬನೇ ಮಗ, ಸಿಮ್ಪಲ್ ಅಂದ್ರೆ ಸಿಮ್ಪಲ್
ಕ್ಯಾರೆಕ್ಟರ್. ವೆಜಿಟೆರ್ಯನ್ ಬೇರೆ. ಸ್ಮಾರ್ಟ್, ಹ್ಯಾಂಡ್ಸಮ್.., ಅದ್ರೆ ಅವನ ೞ್ಯಾಮಿಲಿ ಅಷ್ಟು ಸ್ಥಿತಿವಂತರಲ್ಲಾ ಕಣೇ... ಯಾಕಂದ್ರೆ ಅವನ ತಂದೆ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಕಂಪನಿನಲ್ಲಿ ವಾಚ್ ಮ್ಯಾನ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡ್ತಾಯಿದ್ದಾರೆ... ಅದ್ರು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ ಪಟ್ಟು ಇಲ್ಲಿ ವರೆಗೂ ಓದಿಸಿದ್ದಾರೆ ಅವನ ತಂದೆ.."

ನನಗೂ ಗೊತ್ತು ಹುಡುಗ ಸಿಮ್ಪಲ್ ಅದ್ರೂ ಅವನ ನಂಬಿಕೆ-ನಿರ್ಧಾರಗಳು ಮಾತ್ರ ಎಂದೂ ಅಚಲವಾಗೇ ಇರುತ್ತಿದವು, "ನೆವೆರ್ ಬೋ ಡೌನ್ ಎಟಿತ್ಯುಡ್" -- ನನ್ನ ಹುಡುಗನದು...

ರೀಟಾ ಮಾತು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾ - "ಏನಮ್ಮಾ, ನಿಮ್ಮ್ ಹುಡುಗನ್ ಬಗ್ಗೆ ಅಷ್ಟೊಂದು ಫ್ಹೀಲಿಂಗ್ಸ್ಸು... ಊಂ.. ಲವ್ ಏನೋ ಡೀಪ್ ಆಗೇ ಇರೋ ತರಾ ಕಾಣುತ್ತೆ. ಅವನ್ನನ್ನ ಲವ್ ಮಾಡುದ್ರೆ ಏನು ಅಗುತ್ತೆ ಗೊತ್ತ?"

"ಎನ್ನಮ್ಮ ನೀಲಾ... ಏಲ್ಲೋ ಕಲ್ಪನಾ ಲೋಕಕ್ಕೆ ಹೋದಂಗಿದೆ.., ಭೂಮಿ ಮೇಲೆ ಇದ್ದೀರಾ ಏನು?? ಇಲ್ಲಾ ಅವನ್ ಜೊತೇನೇ ಫ್ಲಯ್ಲ್ಯಿಂಗ್ ಗಾ..?. ನನ್ನ್ ಮಾತ್ ಕೇಳ್ಸ್ ಕೊಳ್ಳ್ತಾಯಿದಿರಾ ತಾನೇ?"

ನಾನು: "ಅವನ್ನನ್ ಲವ್ ಮಾಡದ್ರೆ ಏನು ಅಗುತ್ತೆ ಗೊತ್ತಾ ಅಂತಾ ಕೇಳ್ದೆ ತಾನೇ ನೀನು..?"

ರೀಟಾ: "ಹುಂ.. ಹೌದು"

ನಾನು: "ಏಕೆ..? ಏಕಾಗ್ಬಾರ್ದು..?"

ರೀಟಾ: "ಹೌದಮ್ಮ, ಹೇಳೋದ್ಕೇನು ಸುಲಭನೇ ಏಲ್ಲಾ, ಅದ್ರೆ ನಿಜ ಎದುರಿಗೆ ಬಂದಾಗ ಫ್ಯಾಕ್ಟ್ಸ್ ಅಕ್ಸೆಪ್ಟ್ ಮಾಡೋದು ತುಂಬ ಕಷ್ಟ ಕಾಣೇ.. ಅವನ ಮನೆಯ ಸ್ಥಿತಿ ಈಗ ಅಷ್ಟು ಒಳ್ಳೇದಿಲ್ಲ.. ನಿನ್ನ ತಂದೆ ಬೆಂಗಳೂರು ಸ್ಟೀಲ್ ನ ಬಿಗ್ ಶೊಟ್ ಬೇರೆ.. ಹೇಗೆ ಅಗುತ್ತೆ ಇದಲ್ಲಾ..?"

ನಾನು: "ಅದಲ್ಲ ಬೇಧ-ಭಾವ ಮುಂಚೆ ಇತ್ತು ರೀಟಾ, ಇಗಿಲ್ಲಾ... ಅದನ್ನ ನಂಬ್ಕೊಂಡು ಇರೋಕಾಗುತ್ತ...?"

ರೀಟಾ: "ಆದ್ರೆ ಅದು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭ ಅಲ್ಲ ನೀಲಾ, ಎಲ್ಲರನ್ನ ಎದಿರು ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗುತ್ತೆ ನಿನಗೆ... ಅವನ ಮನೆಯವರಿಗೂ, ನಿನ್ನ್ ಮನೆಯವರಿಗೂ ಇರೋ ಸಿರಿತನದ ವ್ಯತ್ಯಾಸನೇ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿನಾ ಹೊಸಕಿ ಹಾಕಬಲ್ಲದು... ನೀವಿಬ್ಬರು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಾಗಿ ಬಾಳೋಕೆ ಅಗಲ್ಲಾ ಕಣೇ.."

ನಾನು: "ಅಲ್ವೇ ರೀಟಾ, ನೀನೆನೋ ಹೇಳ್ತೀಯಾ ಸಾಹುಕಾರರು ಸಾಹುಕಾರರಲ್ಲೇ ಸಂಬಂಧ ಮಾಡ್ಬೇಕು ಅಂತಾ.. ಅದ್ರೇ ನೀನೇ ಹೇಳು... ಯಾವನೊ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದವನ ಜೊತೆ ಸಂಸಾರ ಮಾಡುವುದಕ್ಕಿಂತ ಪ್ರೀತಿಸಿದವನ್ನನ್ನಾ, ಅದೂ ನಿನ್ನ ಕಷ್ಟ ಸುಖ ಅರಿತವನನ್ನ ಮದುವೆ ಅಗುವುದೇ ಒಳ್ಳೆದಲ್ವೆನೇ..? ಇಲ್ಲ್ದಿದ್ರೆ ಯಾವನನ್ನೋ ಕಟ್ಕೊಂದು ಜೀವಂತ ಹೆಣದ ತರಾ ಇದ್ದುಬಿರ್ಲೆನು...?"

ರೀಟಾ: "ಅದ್ರೂ ನೀಲಾ...!"

ನಾನು: "ರೀಟಾ... , ನೋಡು ನಾನ್ ಹೇಳೋದು ಇಷ್ಟೇ, ಮದುವೆಯಾದೋನು ನಿನ್ನ ಬಾಳ್ಸೋದ್ಕಿಂತಾ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತ್ಸೋದೇ ಮೇಲು ಗೊತ್ತಾ.. ಎಷ್ಟ್ ಕಾಸ್ ಇದ್ರೆ ಏನು..? ಕೊನೆಗೆ ಏಲ್ಲಾ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗ್ಬೇಕು ತಾನೇ...?"

ರೀಟಾ: 'ನೀನು ಅವನ್ತರಾನೇ ಕಾಣೇ.., ಮಾತಲ್ಲಿ ಸೋಲ್ಸೋಕೆ ಅಗಲ್ಲಾ, ನಿಜ ಹೇಳು ನೀನು ಅವನನ್ನ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ಪಡ್ತಾಇದ್ದೀಯಾ..?"

ನಾನು: "ಹುಂ, ನಿಜವಾಗಲು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ಪಡ್ತಾಇದ್ದೀನಿ... ಜೀವಕ್ಕಿಂತ ಮಿಗಿಲಾಗಿ..."

ರೀಟಾ: 'ಅಷ್ಟೊಂದಾ??"

ನಾನು: "ಯಾಕೆ...?"

ರೀಟಾ: "ನೋಡು ನೀಲಾ, ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಿದೆ ಈ ಕ್ರೂರ ಜಗತ್ತು ಏನು ಅಂತಾ, ಸಾಹುಕಾರರ ಹುಡುಗಿ ನೋಡೋಕೆ ಚೆನ್ನ, ಮಾತಾಡ್ಸೋಕೆ ಚೆನ್ನ..., ಅದ್ರೂ ಈ ಸಮಾಜ ಸುಮ್ಮನಿರುತ್ತೇನೇ...? ಅವನ ಮನೆಯರಿಗೂ ಕಿರಿಕಿರಿ, ನಿಮ್ಮ ಮನೆನಲ್ಲೂ ನೆಮ್ಮದಿ ಇರೋಲ್ಲಾ ಕಣೇ... ನಿನ್ ಯಾವತ್ತಾದ್ರೂ ಅವನ್ ತಂದೆ ತಾಯಿ ನಾ ಮೀಟ್ ಅಗೊಕೆ ನಿನ್ನ ತಂದೆ ತಾಯಿ ನಾ ಕರ್ಕೊಂಡ್ ಹೋಗಿದ್ಯಾ?"

ನಾನು: "ನಾ ಅದರ್ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನೂ ಯೋಚಿಸಿಲ್ಲಾ ಕಣೇ..."

ರೀಟಾ: "ನನಗೂ ಅರ್ಥ ಅಗುತ್ತೆ ನೀಲಾ, ಅದ್ರೂ ಲವ್ ಮಡ್ಬೇಕಂದ್ರೆ ಇರೋ ಜೋಶ್, ಮದುವೆ ಅಗಿದ್ ಮೇಲೆ ಇರೋಲ್ಲಾ ಕಣೇ, ನಮಗೇನು ಗೊತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ನಮಗೇನು ಬರೆದಿದೆ ಅಂತಾ"

ನಾನು : "ನಾನೇನು ಸ್ಪೆಷಲ್ಲೂ, ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಅದೇ ರೀತಿ ತಾನೇ? ಯಾರಾದ್ರೂ ಮುಂಚೆನೇ ಎಲ್ಲಾ ತಿಳ್ಕೊಂಡಿರ್ತಾರೇನು... ?"

ರೀಟಾ: "ಹುಂ... ಮದುವೆಯಾಗಿದ್ ಮೇಲೆ ಮಕ್ಕಳು, ಸಂಸಾರ..?"

ನಾನು: "ನನಗೆ ಅದೆಲ್ಲದರ ಚಿಂತೆ ಈಗಿಲ್ಲ, ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ಅವನ ಕಣ್ಣು, ಅವನ ನಗು ಮಾತ್ರ ನನ್ನ ಕಣ್ ಮುಂದಿರೋದು..."

ರೀಟಾ: “ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಅಲ್ದಿದ್ರೂ ಮಕ್ಕಳ್ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚ್ನೆ ಮಾಡ್ಲೇಬೇಕು ಕಣೇ, ಮುಂದೆ ಅವರ ಭವಿಷ್ಯ...?

ನಾನು: "ಮಕ್ಕಳಾದ್ರೇನು ರೀತೂ, ಅವರಿಗೂ ನಾವು ಒಂದು ಗೌರವಯುತ್ತಾ ಬಾಳನ್ನೇ ಕೊಡುತ್ತೀವಿ. ಸಿರಿತನ ಬಡತನವೆಂಬ ಬೇಧ ಬರದ ಹಾಗೇ ಸಾಕುತ್ತೇನೆ. ಅವರು ಸಹಾ ಎಲ್ಲರ ಸಮಾನರಾಗಿ ನಿಂತುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಅವನ ತಂದೆ ವಾಚ್ ಮ್ಯಾನ್ ಅಗಿದ್ರೆನಂತ, ಅವರು ಬಡವರಂತೆ ಇದ್ರೆ ನಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳು ಅದೇ ರೀತಿ ಇರ್ಬೆಕಂತ ಎಲ್ಲೂ ಬರ್ದಿಲ್ಲಾ, ಶ್ಯಾಮ್ ಕಳ್ಳ ಅಲ್ಲಾ ತಾನೇ? ಗುಣವಂತ ಅವನು... ಚಿನ್ನದಂತ ಗುಣ ಅವನದು ಗೊತ್ತ? ನೋಡು ಹೇಗ್ ಬೆಳ್ಸ್ತೀನಿ ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳನ್ನ. ಇಡಿ ಊರಿಗೆ ಊರೇ ಹೆಮ್ಮೆ ಪಡಬೇಕು ಅವರನ್ನ ನೋಡಿ. ನಮ್ಮನ್ನ ಕೀರ್ತಿಯೆತ್ತರಕ್ಕೆ ತಗೆದ್ಕೊಂಡ್ ಹೋಗ್ತಾರೆ ಅವರು"
ನೋಡ್ತಾ ಇರು.. ಮುಂದಿನ ಬೆಂಗಳೂರು ಜಿಲ್ಲಾಧಿಕಾರಿ ನನ್ನ ಮಗನೋ/ಮಗಳೋ ಅಗಿರ್ತಾರೆ.. ಇದು ನನ್ನು ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಹಾಕ್ತಾಯಿರೋ ಚಾಲೆಂಜ್... ರೀಟಾ!

***********

ಹಾಗೆ ನಾನು ಇಷ್ಟ ಪಟ್ಟಂತೆ, ದೇವರ ಆಶಿರ್ವಾದದೊಂದಿಗೆ ನಮ್ಮ ಮದುವೆ ಬೇಗ ಅಗಿಹೊಯ್ತು, ನನ್ನ ಅಪ್ಪ ನನ್ನನು ಬೇರೆ ಮಾಡಿದರೂ ಸಹಾ, ಅವನ ತಂದೆ ತಾಯಿ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಕೈ ಬಿಡಲ್ಲಿಲ್ಲ... ಶ್ಯಾಮ್ ತಾಯಿಯಂತೂ ನನ್ನನ್ನು ಅವರ ಸ್ವಂತ ಮಗಳಂತೆ ನೋಡಿಕೊಂಡರು. ಸ್ವಾತಿ, ನನ್ನ ಮಗಳು ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬಂದ ಮೇಲಂತೂ ನನ್ನ ಬಾಳು ಇನ್ನೂ ಸುಂದರವಾಯ್ತು, ಸಂಸಾರ ಸುಖದ ಸಾಗರವಾಯ್ತು...

**********

ಹುಂ... ಮರ್ತೆ ಹೊಯ್ತು ನೋಡಿ, ಇವತ್ತು ರವೀಂದ್ರ ಕಲಾಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಇದೆ ಅಲ್ವಾ.. ಶ್ಯಾಮ್ ತುಂಬ ಸಂಭ್ರಮದಿಂದ ಓಡಾಡ್ತಾ ಇದ್ರು.. ನಾನು ಅಷ್ಟೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ಅಮಂತ್ರಿಸುವ ಕೆಲಸ ಬೇರೆ ಬಾಕಿ ಇದೆ, ಎಲ್ಲಾ ರೆಡಿ ಅಗ್ಬೇಕು ಬೇರೆ. ಮಗಳು ಸ್ವಾತಿ ಇಂದು ದ್ಯೂಟಿ ರಿಪೋರ್ಟ್ ಅಗ್ತಾ ಇದ್ದಾಳ್ ಅಲ್ವಾ! ನಾನು ಕಂಡ ಕನಸು ನನಸಾಯ್ತು. ಸ್ವಾತಿ ಇವತ್ತು ಜಿಲ್ಲಾಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಪ್ರಮಾಣವಚನ ತಗೋಳ್ತಲಲ್ವ, ಆ ಕ್ಷಣನಾ ಹೇಗ್ ಮಿಸ್ಸ್ ಮಾಡ್ಕೋಳ್ಳೋದು.!

ಶ್ಯಾಮ್ ಒಳಗಿನಿಂದ ಕೂಗಿದರು: "ಲೇ ಮಾರಾಯ್ತಿ, ಜಲ್ದಿ ಬಾರೇ, ಲೇಟ್ ಅಗ್ತಾಯಿದೆ. ಏನ್ ಮಗಳು ಮನೆಗೆ ಬಂದ್ ಮೇಲೆ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಗೆ ಹೋಗ್ತೀಯೇನು...? ಯಾವಗ್ಲೂ ಲೇಟ್ ಕಾಣೇ ನಿನ್ದು..."

"ಹುಂ... ರೀ ಬಂದೆ" ಅಂದಳು ನೀಲಾ.

*********************

ಹೀಗೆ ನೀಲಾ ಶ್ಯಾಮ್ ನ ಜೊತೆಗೂಡಿ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರ ನೆಡೆದು ಕಾರ್ ಹತ್ತಿದಳು. ತಾವು ತಮ್ಮ ಮಗಳ ಮೂಲಕ ಪಡೆದ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ನೋಡಲು, ರವೀಂದ್ರ ಕಲಾಕ್ಷೇತ್ರದ ಕಡೆಗೆ ಹೊರಟರು...
0 Responses

Post a Comment